ดิไอคอน กรุ๊ป เว็บขายของออนไลน์ ธุรกิจออนไลน์ ผู้สร้างธุรกิจ

ดิไอคอน กรุ๊ป เว็บขายของออนไลน์

ดิไอคอน กรุ๊ป เว็บขายของออนไลน์ เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจออนไลน์ สร้างสถาบันที่สร้างการเติบโตของธุรกิจตั้งสถานศึกษาและเป็นแหล่งความรู้ อาคารแบบผสมผสานมีการขายออนไลน์ คนไทยใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้นในปัจจุบัน การทำธุรกิจออนไลน์จึงเติบโตอย่างรวดเร็ว ดิ ไอคอน กรุ๊ป กลายเป็นชื่อแรกๆ ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงของธุรกิจออนไลน์ในขณะนี้ ในช่วงที่โควิด-19 ระบาด พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหรือขายของออนไลน์มากขึ้นจากการที่มีสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดและแคมเปญการตลาดในรูปแบบต่างๆเพราะเหตุนี้

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าธุรกิจ E-Commerce เติบโตขึ้น ในขณะที่การซื้อขายออนไลน์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น แต่ก็มีการแข่งขันสูงเช่นกัน สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาทั้งจำนวนผู้ค้า การตลาด และการแข่งขันด้านราคา รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการซื้อขาย

ดิไอคอน กรุ๊ป เว็บขายของออนไลน์ กลยุทธ์การเติบโต

iCon Group แบรนด์ธุรกิจออนไลน์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วซึ่งก่อตั้งเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ปัจจุบันเป็นชื่อแรกที่ผู้คนจดจำเมื่อนึกถึงการขายออนไลน์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป จำกัด คุณพอล-วรัทพร วรัทวรกุล เผยกลยุทธ์ของ iCon Group ที่จะเติบโตต้าน COVID-19 ในการเป็นบริษัทซื้อขายออนไลน์ บริษัทนี้เปิดโอกาสให้ตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ เรามีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษในการพัฒนาระบบการขายที่สมบูรณ์ รวมถึงการตลาด พัฒนาระบบ MICRO FULFILLMENT เพื่อให้ผู้ที่ต้องการขายของออนไลน์แต่ไม่ต้องการสต็อกสินค้าสามารถทำได้

สามารถเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับดิไอคอน กรุ๊ป และขายสินค้าได้เองผ่านระบบนี้ ธุรกิจที่เราทำคือธุรกิจที่ตัวแทนต้องการเข้าไป ฉันขายกระเบื้องมา 13 ปี ฉันเป็นผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมนี้ มีความเป็นไปได้ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในอนาคต เราต้องการสร้างตัวแทนขายออนไลน์ที่ให้ประโยชน์แก่ตัวแทนในทุก ๆ ด้าน ปรับปรุงยอดขายของพวกเขา มีชีวิตที่ดีขึ้น

สถาบันขายของออนไลน์ที่เชี่ยวชาญด้านธุรกิจออนไลน์

Icon Group ดำเนินมาถึงปีที่สี่แล้ว และธุรกิจรวมถึงผลิตภัณฑ์และช่องทางการจัดจำหน่ายก็เติบโตเต็มที่ เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด การตลาดที่ยึดหลัก 3-O คือ ออนไลน์ บนทีวี และสื่อนอกบ้าน การเลือกผลิตภัณฑ์เป็นกลยุทธ์หลักของกลุ่มไอคอน เพื่อให้ผู้บริโภคเชื่อมั่น ทีมแพทย์ เภสัชกร นักโภชนาการ ดำเนินการคัดเลือกอย่างเข้มข้น

คุณพอล วรัทพร วรัทวรกุล กล่าวว่า การขายและการตลาดคือความเชี่ยวชาญของเรา ไม่ใช่ว่าฉันเป็นพนักงานโรงงาน ทั้งๆที่โรงงานในไทยก็มีคุณภาพ แต่ละโรงงานมีความแตกต่างกัน กาแฟที่ผลิตโดยโรงงานบางแห่งนั้นดี โรงงานบางแห่งมีความเชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์จากคอลลาเจน ดิไอคอนกรุ๊ปจะไม่แข่งขันกับโรงงานเหล่านี้แต่จะกำหนดมาตรฐานเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานของดิไอคอนกรุ๊ป ทีมงานส่วนกลางของ ดิ ไอคอน กรุ๊ป ยังจัดทำสื่อโฆษณา สามารถให้คำแนะนำได้โดยผู้สอนในสถาบัน สนับสนุนตัวแทน ยอมให้ขาย ให้ขายดี เป็นสถาบันสอนการขายออนไลน์ที่พร้อมร่วมงานกับตัวแทน

ธุรกิจออนไลน์กับโอกาสสร้างรายได้

ธุรกิจขายของออนไลน์เป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก คุณยังไปได้ไหม คุณพอล-วรัทพร วรัทวรกุล CEO ดิ ไอคอน กรุ๊ป เล่าว่า การขายของออนไลน์มีมานานแล้ว แต่การขายของออนไลน์ยังไปได้อีกยาวไกลในอนาคต สมัครตัวแทนจำหน่าย คนไทยนิยมออนไลน์กันมากขึ้นเสมอไม่ว่าจะด้วยอินเทอร์เน็ตที่เร็วขึ้นก็ตาม การซื้อขายออนไลน์ได้กลายเป็นบรรทัดฐานของคนไทยทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะยอดขายออนไลน์ที่เพิ่มขึ้นในช่วงโควิด-19 โดยภาพรวมเรายังคงเชื่อว่าการตลาดออนไลน์ยังคงมีประสิทธิภาพ การซื้อของออนไลน์เป็นเรื่องปกติ เมื่อฉันเปิดสินค้าและพบคำสั่งซื้อของฉันบนหน้าปก ฉันรู้สึกดีมาก การเพิ่มผลประกอบการทุกปีคือเป้าหมายของกลยุทธ์การเติบโตของไอคอน ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *