สร้างรายได้ กับ The iCon Group แบรนด์ขายของออนไลน์อันดับ 1

สร้างรายได้ กับ The iCon Group

The iCon Group แบรนด์ขายของออนไลน์อันดับ 1 มีการจ่ายผลตอบแทนให้กับตัวแทนอย่างสมน้ำสมเนื้อ.กับการทำงานขายของออนไลน์รูปแบบใหม่ที่เปิดบิลครั้งเดียวไม่ต้องสต๊อค. ไม่ใช่ธุรกิจเครือข่าย ไม่ใช่ลูกโซ่ และเป็นบริษัทที่ได้รางวัลจาก สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (ศคบ.) ในเรื่องผู้ประกอบการภาคเอกชนต้นแบบ. ที่ทำคุณประโยชน์ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค มีบริษัทเอกชน เพียง 3 บริษัทเท่านั้น!!! จากทั้งประเทศไทยที่ได้รับ

ที่มาของรายได้ของตัวแทน กับ ดิไอคอนกรุ๊ป

นั้นมาจากวิสัยทัศน์เจ้าของแบรนด์  ที่เคยประสบความสำเร็จจากการขายของออนไลน์. การทำ ธุรกิจออนไลน์  บวกกับที่สังเกตุเห็นว่าคนไทยนั้นมีศักยภาพมากๆ และชอบขายของออนไลน์มากเป็นพิเศษ  เลยได้มีแนวคิดที่ว่าจากเดิม แม่ค้าออนไลน์ จะต้องสต๊อคสินค้า หนีเรทส่วนต่างจากแม่ทีม และลูกทีม เพื่อกำไรต่อชิ้น และต้องใช้เงินจำนวนมาก ในส่วนของธุรกิจเครือข่าย ที่ไม่ค่อยถูกจริตกับวัฒนธรรมของคนไทย. หรือคนไทยส่วนใหญ่ไม่ค่อยชอบนั้นกลับมีข้อดีอยู่อย่างหนึ่งคือ. การจ่ายผลตอบแทนหรือกำไรที่มีมาหลากหลายช่องทาง

The iCon Group นำปัญหาต่างๆมาแก้ไข จากทั้ง 2 ธุรกิจ

  • แม่ค้าออนไลน์
    จากที่ต้องสต๊อคสินค้าก็ไม่ต้องสต๊อคสินค้าหนีเรทส่วนต่างที่ต้องเปิดบิลอยู่เรื่อยๆ ก็เปิดบิลครั้งเดียว
  • ธุรกิจเครือข่าย
    จากที่ต้องรักษายอด ก็ไม่ต้องรักษายอด ขยันขายได้เท่าไหร่ก็ได้กำไรเท่านั้นมีการจ่ายกำไรและผลตอบแทนหลากหลายช่องทาง เพื่อให้ตัวแทนของ The iCon Group  นั้นมีชีวิตที่ดีขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *